Action

ADS

Làm thế nào để ẩn danh sách bạn bè trên Facebook

Thời gian đầu sử dụng Facebook, cứ thấy bé nào xinh gái các thứ là lại thêm bạn. Dần dần cũng tối đa 5000 bạn luôn, công nhận hồi đó cũng rảnh thật. Thế rồi ngày ngày lượn lờ trang chủ, toàn tin không đâu chả liên quan. Lẽ được nhiên là lại lọ mọ đi huỷ kết bạn rồi. Mặc định thì bất cứ ai cũng biết được bạn có nhiêu bạn và họ là ai. Vì lý do riêng tư hoặc bạn không muốn cho người khác xem thì bạn phải thiết lập lại. Vậy phải làm gì để ẩn danh sách bạn bè Facebook của bạn ?. Hãy cùng LichBlog.Com làm chủ mạng xã hội này với những thủ thuật Facebook cần thiết.




Ẩn danh sách bạn bè Facebook không có gì khó khăn cho lắm. Chỉ với vài click chuột khá đơn giản là bạn đã làm thành công. Tuy nhiên, với những ai mới sử dụng Facebook thì chưa biết cũng là điều dễ hiểu. Mình sẽ để ngôn ngữ Tiếng Việt cho các bạn dễ áp dụng theo nhé. Trên thực tế thì mình lại thích Tiếng Anh, vì có gì không biết lại Google tìm kiếm biết được khá nhiều cái hay ho.
Mới đây thì bạn đã có thể phát Video trực tiếp trên Facebook. Tính năng cần thiết để bạn chia sẻ khoảnh khắc ngay bây giờ, quay Video Game PC trực tuyến chẳng hạn. Mình thấy có nhiều bạn đam mê ca hát khá nổi tiếng sau khi phát trực tiếp trên máy tính lúc đang hát đó.
Chắc hẳn bạn đã từng tò mò xem danh sách bạn của người khác. Bản thân mình cũng vậy, qua mấy fb hot girl xem bé nào xinh xinh là lưu lại, thi thoảng ghé qua ngắm cho đỡ buồn. FA nó khổ thế đấy các bác ạ, cuộc sống nó không đơn giản như mình nghĩ. Điều này khá thuận tiện nhưng đôi lúc sẽ là bất tiện và là con dao 2 lưỡi. Nếu thấy cần thiết thì bạn nên ẩn danh sách bạn fb đi là tốt nhất.

Hướng dẫn ẩn danh sách bạn bè Facebook mới nhất 2016

Bởi Facebook thường xuyên cập nhật nên bạn cần phải update tại thời điểm bấy giờ.

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook và đi tới trang cá nhân của bạn.
Click tên bạn ở phía trên cùng như hình.


Bước 2: Tại trang cá nhân, bạn nhấn vào Bạn bè.



Bước 3: Bạn nhấn vào biểu tượng hình cái bút như hình dưới và chọn Chỉnh sửa Quyền riêng tư.



Ngay lập tức sẽ có một sửa sổ mới bật ra.
Tại đây có các lựa chọn:
  • Mọi người: Ai cũng xem được danh sách bạn của bạn.
  • Bạn bè: Chỉ những ai là bạn mới xem được.
  • Chỉ mình tôi: Không một ai có thể xem danh sách bạn bè facebook của bạn ngoại trừ bạn.
Ngoài ra có một số tuỳ chọn khác, cơ mà theo mình chả cần phải quan tâm làm gì.



Tại đây bạn cũng có thể ẩn danh sách người theo dõi và bạn đang theo dõi ai nhé.
Sau đó nhấn nút Xong góc phải dưới cùng để áp dụng thay đổi.
Bạn có thể xem trang cá nhân của mình dưới dạng một người khác.



Chỉ với 3 bước cực kì đơn giản, việc ẩn danh sách bạn bè Facebook không khó như bạn nghĩ. Gửi bình luận nếu khó khăn hay bất cứ câu hỏi liên quan về Facebook mà bạn đang gặp phải để được giúp đỡ kịp thời nhé.

PDUSOFT.COM chia sẻ tài liệu khóa học online

công nghệ thông tin(javascript, notejs, php, html,css,pynthon,ruby,,,

kinh doanh khởi nghiệp (bất động sản, chứng khoán,,)

thiết kế đồ họa (photoshop, illustrator, indesign, revit, autocad,,)

tin học văn phòng(word, excel, powwerpoint,,)

ngoại ngữ (trung, anh, nhật, hàn,,)

phát triển bản thân ( yoga, phong thủy, bói toán, nhớ lâu,,)

marketing - sale (facebook marketin, zalo marketing, google adword,,,)

Những câu hỏi thường gặp

Làm thế nào để tải về?

Nếu bạn chưa tải file thông qua link rút gọn bao giờ, thì bạn có thể xem hướng dẫn để tải về.

Tôi có thể yêu cầu khóa học mà tôi muốn không?

Có nhé. Bạn vui lòng điền vào form yêu cầu khóa học này hoặc inbox quản trị viên để được update nhé!

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tôi không thể xem được video?

Vui lòng xem hướng dẫn nếu bạn chưa biết cách xem video tại pdusoft.

FaceBook Comments
Google Comments

0/Post a Comment/Comments


Không có nhận xét nào. Bạn hãy là người đầu tiên!

ads top

Bật/ Tắt Sidebar
Responsive Advertisement